📍ช่องทางร้องเรียนทุกช่องทางจากการใช้งานโทรและอินเทอร์เน็ตของแต่ละค่าย (2024) . ⁉️หากใช้บริการโทรคมนาคม (การโทรและอินเทอร์เน็ต) แล้วประสบปัญหาในการใช้งาน โดยแจ้งปัญหาไปแล้วก็ไม่ได้รับการแก้ไข ควรทำอย่างไรดี ? . 🆘ผู้ใช้บริการสามารถยื่นเป็นเรื่องร้องเรียนกับสำนักงาน กสทช. 📞โทรฟรีได้ที่เบอร์ 1200📞 (วันและเวลาทำการ) หรือยื่นเรื่องร้องเรียนกับผู้ให้บริการโดยตรง (ค่ายที่ใช้งาน) เพื่อให้ได้รับการแก้ไขที่รวดเร็ว ซึ่งมีหลากหลายช่องทาง ได้แก่ . 🟢AIS -