หน้าแรก > ข่าวประชาสัมพันธ์ > 📍ช่องทางร้องเรียนทุกช่องทางจากการใช้งานโทรและอินเทอร์เน็ตของแต่ละค่าย (2024) . ⁉️หากใช้บริการโทรคมน
บันทึกโดย :นายอรรถพล อึ๋งชินกรรม (เขต42 ภูเก็ต)
วันที่บันทึก :03/10/2567
📍ช่องทางร้องเรียนทุกช่องทางจากการใช้งานโทรและอินเทอร์เน็ตของแต่ละค่าย (2024) . ⁉️หากใช้บริการโทรคมนาคม (การโทรและอินเทอร์เน็ต) แล้วประสบปัญหาในการใช้งาน โดยแจ้งปัญหาไปแล้วก็ไม่ได้รับการแก้ไข ควรทำอย่างไรดี ? . 🆘ผู้ใช้บริการสามารถยื่นเป็นเรื่องร้องเรียนกับสำนักงาน กสทช. 📞โทรฟรีได้ที่เบอร์ 1200📞 (วันและเวลาทำการ) หรือยื่นเรื่องร้องเรียนกับผู้ให้บริการโดยตรง (ค่ายที่ใช้งาน) เพื่อให้ได้รับการแก้ไขที่รวดเร็ว ซึ่งมีหลากหลายช่องทาง ได้แก่ . 🟢AIS -
ช่องทางร้องเรียนทุกช่องทางจากการใช้งานโทรและอินเทอร์เน็ตของแต่ละค่าย (2024)
.
⁉️หากใช้บริการโทรคมนาคม (การโทรและอินเทอร์เน็ต) แล้วประสบปัญหาในการใช้งาน โดยแจ้งปัญหาไปแล้วก็ไม่ได้รับการแก้ไข ควรทำอย่างไรดี ?
.
🆘ผู้ใช้บริการสามารถยื่นเป็นเรื่องร้องเรียนกับสำนักงาน กสทช. 📞โทรฟรีได้ที่เบอร์ 1200📞 (วันและเวลาทำการ) หรือยื่นเรื่องร้องเรียนกับผู้ให้บริการโดยตรง (ค่ายที่ใช้งาน) เพื่อให้ได้รับการแก้ไขที่รวดเร็ว ซึ่งมีหลากหลายช่องทาง ได้แก่
.
🟢AIS
- โทรฟรีในเครือข่าย : 080-000-9263 เฉพาะวันทำการ เวลา 08.30 - 17.30 น.
- Call Center : 1175 (ครั้งละ 3 บาทตลอดสาย) ตลอด 24 ชม.
- E-mail : [email protected]
- Website : https://ext-activities.ais.co.th/apps/complaintform/
.
🔴truemove-H / true Internet
- โทรฟรีในเครือข่าย : 02-700-8088 เฉพาะวันทำการ เวลา 09.00 - 17.00 น.
- Call Center : 1242 (ค่าโทรตามโปรโมชันที่ใช้งาน) ตลอด 24 ชม.
- E-mail : [email protected]
- Application : True iService
- Website : https://true.th/true-corporation/site/complaint/
.
🔵dtac
- โทรฟรีในเครือข่าย : 02-202-8267 เฉพาะวันทำการ เวลา 09.00 - 16.30 น.
- Call Center : 1678 (ครั้งละ 3 บาทตลอดสาย) ตลอด 24 ชม.
- Line : @dtaccallcenter
- Website : https://dtac.co.th/complaint-center.html
.
🟡nt
- โทรฟรีในเครือข่าย : 02-104-1999 เฉพาะวันทำการ เวลา 08.30 - 16.30 น.
- Call Center : 1888 (โทรฟรีในเครือข่าย) ตลอด 24 ชม.
- E-mail : [email protected]
- Line : @ntplc
- Website : https://ntplc.co.th/contact-us/complaintchannel/
.
🟠3BB
- โทรฟรีในเครือข่าย : 02-100-1100 เฉพาะวันทำการ เวลา 08.00 - 17.00 น.
- Call Center : 1530 (โทรฟรีในเครือข่าย) ตลอด 24 ชม.
- E-mail : [email protected]
- Application : 3BB Member
- Website : https://fiber.3bb.co.th/complaintcenter/
.
#โทรคมนาคมไทยก้าวไปด้วยกัน #สำนักงานกสทช #สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม 
ดูน้อยลง

447564415_847953647364440_6169704574234938362_n-(3).jpg
จำนวนผู้เข้าชม

สำนักงาน กสทช. เขต 42 

84/2 หมู่ที่ 4 ตำบลกะทู้ อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83120

โทรศัพท์ : 
076 321 963, 02-6708888 ต่อ 4920  ผู้อำนวยการ สำนักงาน กสทช. เขต 42 
076 321 962, 02-6708888 ต่อ 4751 หัวหน้างานตรวจสอบและกำกับดูแล
076 321 961, 02-6708888 ต่อ 4747 หัวหน้างานใบอนุญาต
076 321 962, 02-6708888 ต่อ 4749 หัวหน้างานตรวจสอบเนื้อหาและคุ้มครองผู้บริโภค
076 321 522, 02-6708888 ต่อ 4750 หัวหน้างานอำนวยการ


E-mail : [email protected] (สารบรรณอิเล็กทรอนิกส์)
สายด่วน กสทช. 1200 (โทรฟรี)