หน้าแรก > ข่าวประชาสัมพันธ์ > สำนักงาน กสทช. ปรับการให้บริการงานอนุญาต ชำระค่าธรรมเนียม และรับเรื่องร้องเรียน
บันทึกโดย :นายชลทิศ ญาณสิทธิ์ (เขต42 ภูเก็ต)
วันที่บันทึก :19/04/2564
สำนักงาน กสทช. ปรับการให้บริการงานอนุญาต ชำระค่าธรรมเนียม และรับเรื่องร้องเรียน

📢 สำนักงาน กสทช. สนับสนุนรัฐบาลรับมือ Covid-19

* ปรับลดการให้บริการ ณ สำนักงาน กสทช. เพิ่มการให้บริการทางระบบออนไลน์ ลดการแออัด
* ให้พนักงานทำงานที่บ้าน ลดความเสี่ยง

#อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ
#StaySafeStillConnect
#สำนักสื่อสารองค์กร
#สำนักงานกสทช.

228240.jpg

จำนวนผู้เข้าชม

สำนักงาน กสทช. เขต 42 

84/2 หมู่ที่ 4 ตำบลกะทู้ อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83120

โทรศัพท์ : 
076 321 963, 02-6708888 ต่อ 4745 หรือ 08-5869-2369 ผู้อำนวยการ สำนักงาน กสทช. เขต 42 
076 321 962, 02-6708888 ต่อ 4751 หรือ 09-2406-5111 หัวหน้างานตรวจสอบและกำกับดูแล
076 321 961, 02-6708888 ต่อ 4747 หัวหน้างานใบอนุญาต
076 321 962, 02-6708888 ต่อ 4749 หัวหน้างานตรวจสอบเนื้อหาและคุ้มครองผู้บริโภค
076 321 522, 02-6708888 ต่อ 4750 หัวหน้างานอำนวยการ


E-mail : mtr_42@nbtc.go.th (สารบรรณอิเล็กทรอนิกส์)
E-mail : mtr_pk@nbtc.go.th
Facebook : https://www.facebook.com/HS8AB/
สายด่วน กสทช. 1200 (โทรฟรี)